Cha đẻ game Road Rash muốn tài trợ cho phiên bản remake

Nhà thiết kế kiêm lập trình sản phẩm này đã ngỏ ý muốn tìm kiếm một studio có khả năng hồi sinh dòng game đua xe đường phố sôi động này.

Dan Geisler, lập trình viên kiêm nhân viên thiết kế dòng game Road Rash danh tiếng đã đăng thông báo trên mạng xã hội Reddit rằng mình có thể tài trợ cho ai có khả năng tạo ra một trò chơi “Road Rash phiên bản mới” theo hình thức Kickstarter.

“Nó đã không xuất hiện trở lại bởi vì tôi đã bị rút cạn sinh lực, ý tưởng sau khi Road Rash 3 ra đời. Nhưng tôi không muốn nó bị lãng quên. Nếu ai đó quan tâm, tôi sẽ ‘Kickstart’ vào dự án đó”, Geisler nói.

Geisler cũng đã đăng kèm một hình ảnh của chính mình với các thông tin liên hệ để xác nhận danh tính và sự chân thực với thông báo của mình.

Dan Geisler vẫn còn rất nặng lòng với đứa con máu mủ này của mình.


EA hiện đang sở hữu thương hiệu Road Rash. Trong một buổi phỏng vấn năm 2011, khi được hỏi về việc “hồi sinh” những dòng game cổ điển nổi tiếng, chủ tịch hãng EA, Frank Gibeau đã chia sẻ rằng “vấn đề không đơn giản là việc đặt trò chơi lên một nền tảng hoặc sử dụng công nghệ mới. Chúng ta cần một cái gì đó thật sự mới mẻ và khác biệt”.

Game thủ có thể xem thông tin download Road Rash tại đây.


Đua xe lậu hay đua xe máy đường phố (tên tiếng Anh: Road Rash) là game do hãng phát triển kiêm phát hành Electronic Arts, trong đó người chơi nhập vai vào một tay đua và tham gia vào các cuộc đua trên đường phố một cách bất hợp pháp.



Loạt sáu trò chơi khác nhau đã được phát hành từ năm 1991-1999 và một phiên bản vào năm 2004. Đây là trò chơi đua xe máy rất thú vị và được nhiều người yêu thích. Tên của của trò chơi dựa trên thuật ngữ tiếng lóng mô tả sự ma sát gây bỏng nghiêm trọng có thể xảy ra ở một vụ ngã xe máy ở tốc độ cao. Mặc dù đã được phát triển từ rất lâu và bây giờ có nhiều dòng game đua xe máy khác thay thế nhưng khi chơi lại Road Rash, người chơi vẫn có thể cảm nhận được sự sôi động của game. Những pha rượt đuổi ngoạn mục, gay cấn, những cú đá, những lần phang dùi cui… tạo ra sự khác biệt. Game thủ cần có sự khéo léo mới có thể vượt qua đối thủ chứ không đơn thuần là tốc độ.


Theo : Gamethu

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Related Posts Plugin for WordPress, Blogger...